Wednesday, September 14, 2005

Imbakassatal

Aaaaaaa..... það er strax allt of mikið að gera í skólanum, ég er nú þegar komin langt aftur úr í lestrinum og....aaaa.... Ekki örvænta litla barn, bara flýta sér hægt, flýta sér hægt. Já en ,já en.. Ekkert já en bara taka lífinu með ró og gera það sem ætlast er til af þér, hægt en fljótt..ha!!?

Ókei, ég er ekki nógu sátt með úrslit the Cut í gær. Sætasti gaurinn var rekinn og hann átti það svo ekki skilið. Ég og Auður rúmí vorum alveg argandi vitlausar yfir þessu í gær, vonandi gerist eitthvað meira djúsí í Americas Next í kvöld. Já bæ ðe vei 33 ára gaurinn ekki lengur að vinna Í Búst. bara hættu (smá upplýsingar fyrir siggaling). Vá hvernig tengdist þetta Americas next, veit ekki. Lost bara búið og allt í háloft á eyjunni okkar, ég veit ekki hvar þetta endar. Ókei ég held að ég horfi allt allt of mikið á sjónvarp. Verð að hætta því og fara að læra.

Takk fyrir síðast til þeirra galeiðu þræla sem ég hitti á laugardaginn, ég veit ekki hver þið eruð en vonandi vitið þið það...
Seinna.

3 Comments:

At 9:53 AM, Anonymous Anonymous said...

Hera..... ég bara skil ekki hálft í þessum skrifum þínum. Hafðu heila brú í þessu næst.

 
At 9:23 AM, Anonymous Anonymous said...

Skrítið að hann hafi bara hætt, af hverju hætti hann??
Kv. Siggi

 
At 6:06 PM, Anonymous Anonymous said...

hann fékk aðra vinnu..

 

Post a Comment

<< Home