Tuesday, November 21, 2006

don't you cryyyyyyyyyyy tonite

Hvers vegna ætli standi á því að það sé svona gaman að gera klippimyndir. Það er ótrúlegt að maður hlær alltaf þegar búið er að líma haus af karli á búk af konu, það klikkar ekki, þið verðið að tékka á því. Það er einn snilldar krakki hérna í vinnunni sem gerir alveg magnaðar svona myndir, ætlum að halda sýningu og þá verða allir að koma og kíkja á stuffið.
Var að læra smá í táknmáli í gær og ég er orðin húkkt á því að læra stafrófið á táknmáli...þetta er með eindæmum skemmtilegt. Var að reyna að fá Unni til að vera með mér í því þannig að við gætum talað saman á bókhlöðunni með því að stafa á táknmáli..hún var ekki til í það, skil ekki af hverju...Unnur AF HVERJU!!!!? Kannski finnst mér þetta bara svona skemmtilegt því að þá þarf ég ekki að vera að gera ritgerð(ir) á meðan....það er mjög mikilvægt að læra táknmál!
En jæja, kveð í bili. Farið nú að gera klippimyndir, góða skemmtun;-)

2 Comments:

At 10:45 PM, Blogger Dancing queen said...

Eftir frekari hugsíng þá er ég vel til í táknmálið. Þó aðallega til þess að geta hjálpast að í prófum, það er kannski gróft ég veit það ekki... neee....Við getum dúllað okkur við þetta núna í næstu skrifum eða reyna kannski að durgamassa þetta ég veit ekki.

 
At 12:08 PM, Blogger mannfredo said...

hehe durgmass, fíla það!

 

Post a Comment

<< Home