Wednesday, February 01, 2006

Hvað er þá á seiði/seyði. Ég vinn með manni sem neitar að skrifa y-i þannig að núna ætla ég að neyta að skryfa venjulegt-i. Hvað er annars að gerast úty ý hynum stóra heymi hjá ykkur snúðar? Það helsta hjá mynny er að ég er að myssa myg ý myndavytleysu hérna á þessary blessuðu sýðu. En þyð hafyð bara gaman af þvý ekky satt? Vá þetta er fáránlegt, þetta y-dæmi, hýhý. En já ég á afmæly á sunnudagynn og af þvý að ég er svo mega mykyð afmælysbarn þá er ég að upplýsa það hér að ég eygy afmæly bráðum þannyg að þyð gleymyð þvý ekki:-) En vegna þess að það er bjánalega erfytt að skryfa svona ætla ég að hætta núna.

Láttu þér lýða vel, þvý lýfyð tyl þess er, trúðu mér...(haha, nú eru allyr með lagyð gamla með Stjórnynny á heylanum)

5 Comments:

At 1:44 PM, Blogger Dancing queen said...

Thad er rétt ég tek thessy ord med mér í lífyd. Thessa dagana vyrdyst allt vera ganga mér í mót en thad thydir ekkert annad en ad brosa og njóta thess ad vera til. Kvedja Svíjinn.

 
At 3:29 PM, Anonymous Anonymous said...

Hæbb, ertu búin að fá gjöfina? Hún er sko komin til Siggu sys. því hún átti afmæli á mánudaginn og ég vildi að þið fengjuð báðar ykkar pakka í tíma fyrir afmælinguna.

Ég mun verða uppí sveit, fjarri góðum fjarskipta möguleikum á sunnudaginn, svo þú mátt ekki verða sár þó ekki heyrist í mér.

Bestu kveðjur
GÁT

 
At 10:45 AM, Anonymous Anonymous said...

jei ammæly jeesss

 
At 1:02 PM, Blogger mannfredo said...

Nei hef ekki fengið gjöfina enn en hlakka mikið til:-) Ammli ammli, jei. Ammli.

 
At 11:58 PM, Anonymous Anonymous said...

Herus minn! Enn og aftur til hamingju med afmaelid... vona ad thad hafi verid geggjad!!! Sem thad abyggilega var. Dises hvad thad var erfitt ad lesa thessa y-is vitleysu... og afsakid en thad eru ekki islenskir stafir i tolvunni minni.... ansans vesin!

Lindy Lu

 

Post a Comment

<< Home