Friday, February 10, 2006

Skunnkurinn Pulli

Þá er afmælið mitt afstaðið. Vil ég þakka þeim frábæru vinum mínum og velunnurum sem létu sjá sig í Laugardalnum á laugardaginn. Þvílíkt stuð. Ég var með harðsperrur langt frameftir vikunni, eiginlega útum allt. Kúnstirnar létu svo sannarlega ekki á sér kræla í sundinu og á skautunum og var líka geggjað að fá kveðju í hátalarakerfinu á svellinu:-) Vikan er búin að líða á hefðbundinn hátt. Eitt skróp, einn fitubollufundur, ein fíluferð í Apple búðina og afmælispakki frá Liverpool (takk Gunna mín;-) Í kvöld er það svo vinna en á morgun er það hittingur með Húlíóa-genginu. Þeir eru metrómenn og fíla'ða og ég fíla'ða, töff! Við ætlum að bleita aðeins í okkur, þenja svo raddböndin og reyna á kunnáttu okkar í bössinum! Að lokum verður eflaust tekin nett sveifla á vel völdu dansgólfi í 101. Topp! Leiter. Góða helgi. Herbs.

2 Comments:

At 12:11 AM, Anonymous Anonymous said...

TIL HAMINGJU MED AFMÆLID!!!!
tú ert ordin 26 ára, for satan mand, til lukku. Tin litla sis.
P.s. takk fyrir sms-id í dag tad var sætt af tér.

 
At 3:58 PM, Anonymous Anonymous said...

Ji, svo velkomid elskan. Vona ad thu hafir verid ad fila thetta.

Bestu kv.

Gunna grautarvomb

 

Post a Comment

<< Home