Monday, February 13, 2006

Take That For Ever!

Já í dag eru heil 10 ár frá því að ég fór í skólann og féll í faðmlög við vinkonur mínar Gunnu og Þurí. Nokkur tár létu sjá sig en svo hristum við það af okkur og fórum í stærðfræðitíma hjá Kristínu Davíðs. Hehe. Já, þá hættu Take That. Á afmælisdaginn hans Robbie. Frekar lélegt af þeim. Svo á blaðamannafundinum þóttust þeir ekkert vita að hann ætti afmæli þennan dag. Bullshit! En já minn maður er 32 ára í dag, híhí. Einu sinni var ég 15 ára og hann 21 árs hehe!!
Til hamingju með þennan merkis dag þið sem viljið. Ble.

2 Comments:

At 11:56 PM, Anonymous Anonymous said...

Til lukku!!! Skiladu nú kvedju til hans frá mér ...

 
At 10:26 PM, Anonymous Anonymous said...

Sveiméraldeilisheldurbeturþá!
Alveg var þessu úr mér stolið á umræddum degi. Svona fer ellin með mann, blessað lambið mitt.


Manstu sam hetjuhlaupið okkar yfir Sundlaugarveginn þegar þú komst heim af tónleikunum?

Bestu kv. G

 

Post a Comment

<< Home