Friday, March 09, 2007

Höldum áfram

Jæja þá. Fyrst allir eru svona rífandi spenntir að ég haldi áfram að blogga hér að þá verð ég víst að svara þeim óskum. Raddir um sjálfsmeiðingar og refsingar vegna þess að fólk fá ekki skammtinn sinn af Mannfreð daglega láta einfaldlega hárin á baki mér rísa þannig að ég get ekki annað en haldið ótrauð áfram.
Í gær gerði ég mig að algjöru fífli fyrir framan ca.400 manns. hoppandi um á sokkabuxunum með górillugrímu á hausnum og klappstýru ponpons í höndunum við lagið Chariots of Fire spilað á panpipes... þetta er víst bara eitthvað sem fylgir starfinu og maður veður að gera það sem maður þarf að gera!
En hvað um það, núna voru mér að berast spurningar á tölvupósti fyrir heimapróf sem skal þreytt um helgina. Gangi mér vel.

1 Comments:

At 3:35 PM, Anonymous Anonymous said...

Gangi þér vel frú! Kv. Hinn Mannfræði hausinn!

 

Post a Comment

<< Home