Thursday, September 22, 2005

Fimmtudagur

Auður meiðleigjanda mín kom með hrikalega úrslita kosti fyrir mig um daginn. Vorum eitthvað að spá í leiðinlegu sjónverpsefni eins og til dæmis Þak yfir höfuðið og þá segir hún "ok, hvort mynirðu frekar vilja horfa á Þak yfir höfuðið eða GameTíví?" Guð minn góður ég held að það væri mín versta martröð að vera lokuð inn í herbergi og eiga að horfa á annan hvorn þáttinn... Fæ hrillingsgæsahúð við tilhugsunina. Langar ekki að hugsa það til enda. En alla veganna, langar til útlanda... Er að hugsa um að fara að leggja fyrir og fara í Evrópureisu næsta sumar og heimsækja alla sem ég þekki þar, og kaupa allan heiminn!!

2 Comments:

At 4:31 PM, Blogger Dancing queen said...

Jey það er fullt að flottum og skemmtilegum búðum hér í trendí Stokkhólm! Það verður tekið tjúttið á þetta og slúðrað smá. Talað aðeins um feminisma og vandamál samtímans eins og við eigum til að gera.
Kveðja héðan Unnusan

 
At 3:25 PM, Anonymous Anonymous said...

Ja og svo er lika fullt ad skemmtulegu herna i London og nuna by eg i svo finni ibud svo thad vaeri frabaert ad fa thig i heimsokn... Thu ert sem sagt alltaf velkomin...
Linda blinda

 

Post a Comment

<< Home