Friday, April 21, 2006

g/g

Heil og sæl. Ofbauð ég fólki hér með skítapistlinum að neðan, eða? Það kom ekkert kommet! Ég sem hélt ég væri svo fyndin. Jæja, ég skal bara halda mig við væmnina og systur mína og börnin hennar! En já, það er komið sumar. Eða í gær a.m.k. Held að það hafi farið aftur heim í dag, ógeðis veður sem getur verið hér á þessu blessaða landi. Hef ekki frá neinu merku að segja í bili. Er að fara á árshátíð í Gullhömrum á morgun. Fer í fordrykk á Klúbbnum við Gullinbrú. Sem sagt Gull og Grafarvogur tekin með trompi þessa helgi.
Bless og góða helgi.
hér er mynd af mér í árshátíðar kjólnum mínum.
gullið alveg að gera sig..er það ekki annars svona
sem fólk í Grafarvoginum klæðir sig?

3 Comments:

At 5:20 PM, Blogger Dancing queen said...

Já Gullið og Grafarvogurinn ég vil klárlega fá allt slúður og hvernig hátíðin fór fram hehehe... Kram Unnsan.

 
At 2:48 PM, Anonymous Anonymous said...

Þú verður þá að hringja í mig Unnur því ég var eina manneskjan með viti eftir kl 20.00 það kvöld ;)
hahaha nei segi svona það voru allir voða hressir!!

 
At 1:14 PM, Blogger jarvis said...

djö líst mér vel á dressið, held að þetta sé ákkúrat það sem er núna "móðins" í Grafarvoginum. Það er nú reyndar svoldið langt síðan ég hef litið þar við, ætli það hafi ekki verið í kringum sláturtöku '92 þegar mér tókst að sauma keppina illa saman, enda var þetta mjög magur vetur!

Vildi bara láta þig vita að nú veit ég að þú ert búin að láta vita svo núna veist þú að ég veit að þú lést vita.....

 

Post a Comment

<< Home